Top 7 xu hướng tiếp thị truyền thông xã hội sẽ thống trị năm 2019 - Phần 2

4. Chúng ta sẽ chứng kiến ​​sự nổi lên của Micro-Video

Có vẻ như việc viết 140 nhân vật và quay video dài 3 phút trở nên quá tẻ nhạt đối với nhiều người trong chúng ta. Micro video để giải cứu!

Với sự xuất hiện của các ứng dụng video vi mô như Twitter của Vine và bây giờ là tính năng chia sẻ video của Instagram, chúng ta đang thấy nhiều chuyển động về chia sẻ video theo thời gian thực. Và không chỉ là bất kỳ video; với Instagram cho phép 3-15 giây mỗi video, và Vine cho phép chính xác 6 giây, người dùng thậm chí còn nhiều khả năng tạo và chia sẻ video từ điện thoại thông minh của họ.

Sẽ là thú vị nếu xem những nội dung có kích thước cắn này sẽ làm thay đổi sân chơi khi nói đến phương tiện truyền thông xã hội dựa trên video.

5. Foursquare Sẽ Suy Tồi

Với số lượng giao thông cũ, và những khó khăn đáng kể trong việc huy động vốn vào năm 2013, Foursquare tiếp tục phấn đấu đến năm 2014.


Với các mạng xã hội khác như Facebook, Instagram và Twitter cung cấp các tính năng dựa trên vị trí, có vẻ như chỉ là vấn đề thời gian trước khi các khoảng cách Foursquare và người dùng của họ được hấp thụ vào các mạng khác.

6. MySpace, yêu nó hoặc ghét nó, sẽ phát triển

Với nỗ lực cải tạo và tái tạo lại thương hiệu của họ vào đầu năm nay, MySpace dường như đang bị gió thứ hai. Cung cấp một ứng dụng iPhone cho phép người dùng kết nối mạng, nhận tin nhắn cá nhân, và lắng nghe đài phát thanh riêng của mình, MySpace dường như đang phát triển trong năm 2014.

Tôi không thấy MySpace cạnh tranh trong không gian giống như Facebook hay Twitter, nhưng sẽ rất thú vị khi thấy mạng lưới phát triển như thế nào trong số các ban nhạc và những người yêu âm nhạc.

7. LinkedIn sẽ trở thành một người chơi chính cho sự phát triển kinh doanh B2B

Vẫn đang nắm giữ vững chắc như là trang web mạng xã hội số 1 dành cho các chuyên gia với 238 triệu người dùng, LinkedIn không chỉ đang ngồi trên giày cao gót. Với sự ra mắt của chương trình Influencers, LinkedIn đang tự định vị không chỉ là một trang mạng khác mà còn là một trong những nguồn tạo ra và quản lý nội dung lớn nhất cho các chuyên gia.

Khi nó phát triển và thu hút được nhiều người dùng hơn, những lợi ích của việc "liên kết" sẽ trở nên rất lớn đối với các nhà tiếp thị B2B. Để có hướng dẫn về cách sử dụng LinkedIn cho Marketing, hãy xem bài viết của tôi "Hướng dẫn Tối ưu hoá Tiếp thị LinkedIn".

Suy nghĩ cuối cùng

Facebook và Twitter không cho thấy dấu hiệu của sự suy thoái sắp xảy ra, nhưng sẽ rất thú vị khi xem cách họ cải tiến để theo kịp sự phát triển của Google+ cũng như các mạng dựa trên hình ảnh và video.

Với Facebook truyền thông xã hội behemoth 10 vào năm 2014 (có thật là lâu rồi?), Họ sẽ tiếp tục tập trung nỗ lực vào điện thoại di động và cung cấp cho các nhà quảng cáo cơ hội để nhắm mục tiêu tốt hơn quảng cáo của họ. Và trong khi Twitter tiếp tục là đứa trẻ vàng giữa các nhà tiếp thị B2B, tôi tò mò muốn biết liệu sự tăng trưởng của Google+ sẽ ảnh hưởng đến thị phần của nó như thế nào.

Trong khi hầu hết các chủ doanh nghiệp nhận thức được sự cần thiết của việc có một chiến lược truyền thông xã hội, tôi tin rằng năm 2014 sẽ là năm mà đa số sẽ hiểu được sự cần thiết phải cam kết thời gian và nguồn lực cần thiết cho nỗ lực truyền thông xã hội của họ. Tôi rất vui mừng khi thấy được những mạng lưới hiện tại đang nắm bắt thị phần và đã có khóa học. Nếu bạn là chủ sở hữu doanh nghiệp muốn xây dựng sự hiện diện của phương tiện truyền thông xã hội, tôi khuyên bạn nên bài viết này: "Làm thế nào để Xác định mạng truyền thông xã hội nào phù hợp với doanh nghiệp của bạn."

Các trang web mạng xã hội nào bạn nghĩ chúng ta nên xem? Bạn nghĩ gì ở chân cuối cùng? Hãy cho tôi biết trong các ý kiến ​​dưới đây!

Nhận xét