22. Thời lượng phiên.
Cùng các dòng tương tự, hãy xem thời lượng phiên trung bình cho người đọc blog của bạn. Người dùng của bạn có dán bó với nhiều trang không? Họ có dành nhiều hơn một vài phút trên trang web của bạn? Nếu hầu hết mọi người dường như bảo lãnh trong năm phút đầu tiên, nội dung của bạn không làm đủ công việc để giữ cho người dùng của bạn quan tâm hoặc "lôi kéo" họ vào thương hiệu của bạn.
23. Những người theo dõi xã hội (đối với mỗi nền tảng truyền thông xã hội).
Các nhà tiếp thị phương tiện truyền thông xã hội là những gì mà một số nhà tiếp thị gọi là "chỉ số tính toán". Như thuật ngữ ngụ ý, các chỉ số vanity là các phép đo có vẻ hấp dẫn trên bề mặt, nhưng không cho bạn biết nhiều về những gì thực sự đang diễn ra. Ví dụ: bạn có thể phát triển từ 1.000 người theo dõi tới 2.000 người theo dõi, nhưng nếu không có trong số hàng nghìn người theo dõi đó quan tâm đến thương hiệu của bạn hoặc tương tác với nội dung của bạn, họ không có giá trị gì.
Con số mới là hấp dẫn, nhưng nó không tương xứng với giá trị. Hãy ghi nhớ điều này khi đo lường các người theo dõi xã hội của bạn; tuy nhiên, nhìn thấy sự gia tăng số lượng người theo dõi của bạn là một dấu hiệu chắc chắn rằng bạn đang đi đúng hướng. Đi xung ở đây, nhưng không được hút vào.
24. Thích.
Một lần nữa, "thích" trên mỗi bài đăng của bạn có thể là một số liệu lừa đảo. Trên bề mặt, nó có vẻ như một điểm đánh dấu có giá trị; sau khi tất cả, một người sẽ không thích một bài trừ khi họ bằng cách nào đó bị ảnh hưởng bởi nó. Một bài đăng tạo ra 100 lượt thích có lẽ hiệu quả hơn một bài hát tạo ra 20 lượt thích.
Tuy nhiên, điều này không cho bạn biết có bao nhiêu người thực sự đọc bài viết của bạn, hoặc những gì họ đã làm sau khi đọc nó. Sự thích là một số liệu có giá trị để giúp bạn hiểu nó ảnh hưởng như thế nào tới các đối tượng truyền thông xã hội của bạn cho các nền tảng khác nhau, nhưng đừng để nó là nhân tố xác định xem nội dung của bạn có được coi là thành công hay không.
Nếu bạn không nhận được nhiều lượt thích, hãy xem xét các tiêu đề của bạn, chủ đề của bạn hấp dẫn nhân khẩu học của bạn như thế nào và nguyên bản của tài liệu của bạn như thế nào.
25. Cổ phần (từ blog).
Có hai loại "cổ phần" khác nhau trong lĩnh vực tiếp thị nội dung. Thứ nhất là chia sẻ trực tiếp hơn, xác định có bao nhiêu người dùng chia sẻ bài đăng blog từ blog của bạn đến các kênh truyền thông xã hội.
Mặc dù thảo luận, có một số bằng chứng cho thấy rằng loại chia sẻ xã hội này được coi là một "tín hiệu xã hội" có thể tác động vào cách trang đó xếp hạng trong kết quả tìm kiếm của Google, làm cho loại chia sẻ xã hội này có giá trị hơn chỉ là một dấu hiệu cho thấy blog của bạn đủ hấp dẫn để nhân khẩu học của bạn chia sẻ. (Chỉ cần chắc chắn rằng bạn có nút chia sẻ cho tất cả các bài viết của bạn đầu tiên). Tôi sử dụng và đề nghị chiến tranh xã hội.
26. Cổ phần (trên kênh truyền thông xã hội).
Loại chia sẻ xã hội thứ hai là thước đo số người đã xem bài viết của bạn trên phương tiện truyền thông xã hội và chia sẻ nó với khán giả của mình nhiều hơn. Loại chia sẻ này là dễ dàng hơn để làm, vì nó chỉ mất một cú nhấp chuột và có thể được thực hiện bởi bất cứ ai đi qua nó trong một newsfeed.
Trên thực tế, đây là loại chia sẻ cho phép nội dung lây lan do virut do sự đơn giản và khả năng mở rộng nhanh chóng của nó. Hãy xem tốc độ và nội dung của bạn di chuyển nhanh như thế nào khi truy cập vào hồ sơ truyền thông xã hội của bạn; nó có thể giúp bạn đánh giá sự hấp dẫn tổng thể của nội dung của bạn.
27. Tiếp cận xã hội.
Tiếp theo, bạn có thể xem tầm nhìn tổng thể của mình trên các phương tiện truyền thông xã hội để xem những nền nào cung cấp cho bạn khả năng hiển thị lớn nhất cho nội dung của bạn. Có một số cách để xem xét điều này, với sự phân tích nền tảng cụ thể nhất dưới tab Acquisition của Google Analytics (Chuyển đổi / Tất cả lưu lượng truy cập / Kênh / Xã hội). Chìa khóa ở đây là so sánh từng nền tảng với nhau và xác định việc sử dụng thời gian và ngân sách trên mạng xã hội tốt nhất của bạn.
28. Bình luận (trên blog).
Nhận xét là một dấu hiệu tuyệt vời về khả năng di chuyển đối tượng của nội dung của bạn. Bạn có thể thu hút các thoả thuận, bất đồng, bổ sung, giai thoại, hoặc những lời khen đơn giản - nhưng bất cứ điều gì bạn thu hút, bạn đã làm nó bởi vì nội dung của bạn đủ mạnh để gợi lên suy nghĩ và cảm giác.
Trên bề mặt, bạn có thể sử dụng nhận xét để giúp chỉ đạo chiến dịch, đọc các suy nghĩ và cảm xúc của khán giả. Tuy nhiên, trên một mức meta, bạn có thể sử dụng số lượng ý kiến mỗi bài viết của bạn thu hút để đánh giá gần đây những bài viết nào xứng đáng với sự tương tác. Đây không phải là cách tốt nhất hoặc duy nhất để đánh giá chất lượng tổng thể, nhưng nó gần gũi.
29. Bình luận (về xã hội).
Nhận xét về blog rất quan trọng, nhưng đừng quên rằng bạn cũng có thể thu hút và đánh giá các nhận xét được thực hiện trên nền tảng phương tiện truyền thông xã hội. Nói chung, bạn sẽ thấy nhiều nhận xét ở đây hơn là trên blog của bạn và bạn sẽ nhận được chúng từ nhiều người dùng hơn, vì vậy hãy chú ý và đánh giá mức độ tương tác của từng cá nhân cho phù hợp.
30. Các hành động được thực hiện.
Một số nội dung của bạn phải tương tác, đặc biệt là khi cạnh tranh tăng lên đối với các loại nội dung truyền thống, khô và cắt giảm. Tương tác thu hút độc giả, buộc họ phải làm quen với thương hiệu của bạn tốt hơn và tạo cho họ một trải nghiệm đáng nhớ hơn - nhưng chỉ khi tương tác thực sự hoạt động.
Nhận xét
Đăng nhận xét