Tại sao Marketing Inbound là cần thiết Trong năm tới

Tiếp thị trong nước được xem là một phương tiện quảng bá thương hiệu hiệu quả. Tuy nhiên, nó thường được xem như là một "tốt đẹp để có" như trái ngược với một điều cần thiết. Năm 2016, điều đó không còn xảy ra nữa. Inbound tiếp thị bây giờ là rất cần thiết.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ xác định tiếp thị trong nước và sau đó giải thích lý do tại sao nó là một phần quan trọng trong nỗ lực tiếp thị trực tuyến của bạn.

Marketing trong nước là gì?

Nếu bạn là người mới tiếp thị kỹ thuật số, bạn có thể hơi mờ về khái niệm tiếp thị trong nước. Đó là một chiến thuật tương đối mới gần giống với Internet.

Tiếp thị trong inbound, có hiệu quả, là một phương tiện giúp cho thương hiệu của bạn được khách hàng tìm thấy. Có hai cách để thực hiện điều đó.

Chiến thuật tiếp thị đầu tiên và phổ biến nhất liên quan đến việc sử dụng nội dung. Thông thường trường hợp cụm từ "tiếp thị nội dung" và "marketing tiếp thị" được sử dụng thay cho nhau. Thực tế là tiếp thị nội dung là một tập hợp con của tiếp thị trong nước.


Với tiếp thị nội dung, thương hiệu xuất bản nội dung gốc, hữu ích trên blog. Họ tối ưu hóa nội dung đó để nó có thể xếp hạng tốt trong các trang kết quả tìm kiếm (SERPs). Đó là cách mọi người khám phá nó và kết nối với thương hiệu. Ý tưởng là nội dung được sử dụng để tạo khách hàng tiềm năng sau đó có thể chuyển đổi thành khách hàng trả tiền.

Một phương tiện phổ biến khác của tiếp thị trong nước là tiếp thị truyền thông xã hội. Tuy nhiên, trong trường hợp này, tiếp thị truyền thông xã hội không phải là quảng cáo thanh toán. Thay vào đó, nó được dùng để đặt khuôn mặt người vào công ty. Các nhà tiếp thị kỹ thuật số thường sử dụng các phương tiện truyền thông xã hội để kết nối với khán giả bằng cách đăng một câu chuyện hóm hỉnh hoặc một câu chuyện cảm động được chia sẻ bởi mọi người và có khả năng lây lan virut. Các nhãn hiệu có được sự tiếp xúc và thu được nhiều người theo dõi hơn khi họ áp dụng chiến lược truyền thông xã hội.

Bây giờ chúng ta đã học được một chút về marketing tiếp thị, chúng ta hãy kiểm tra tại sao nó là điều cần thiết.

Trình chặn quảng cáo

Các quảng cáo quảng cáo đã từng là sự bận rộn của các nhà tiếp thị kỹ thuật số trong một thời gian. Không có dấu hiệu nào cho thấy sớm.

Quảng cáo là một ví dụ điển hình về tiếp thị ngoài nước. Chúng thường bị gián đoạn trong tự nhiên (đặc biệt là nếu chúng là quảng cáo bật lên). Họ đứng trong tương phản hoàn toàn với các chiến thuật tiếp thị trong nước đang thụ động nhiều hơn.

Nó đơn giản: mọi người không thích quảng cáo. Cho dù quảng cáo của bạn có thông minh, dễ thương hay sáng tạo, nhiều người trong lĩnh vực không gian mạng chỉ đơn giản là không muốn nhìn thấy nó. Để kết thúc, họ sẽ cài đặt trình chặn quảng cáo và gây phiền toái khi trải nghiệm Internet.

Điều đó tốt cho họ, nhưng nó không làm được nhiều điều tốt cho các nhà tiếp thị chạy quảng cáo nhằm đạt được nhiều việc kinh doanh hơn. Đó là lý do tại sao một phương pháp tiếp thị thay thế phải được sử dụng.

Thế nào là một sự thay thế tuyệt vời để chạy quảng cáo? Bạn đoán nó, tiếp thị inbound.

Chi phí tiếp thị thấp hơn Outbound Marketing

Đây là một lý do tuyệt vời khác để thích tiếp thị tiếp thị hơn đối với tiếp thị ngoài: chi phí ít hơn.

Không có gì để yêu về điều đó?

Nghiên cứu Hubspot năm 2011 cho thấy rằng những khách hàng tiềm năng thu được từ các nỗ lực tiếp thị trong nước có chi phí ít hơn 62% so với những nỗ lực tiếp thị. Hãy xem giá bạn sẽ trả cho một nhấp chuột khi bạn chạy một quảng cáo trên một trang web phổ biến và bạn sẽ không có bất kỳ vấn đề nào tin vào thống kê đó.

Các khách hàng tiềm năng tạo ra từ những nỗ lực tiếp thị trong nước như thế nào? Có nhiều cách, nhưng một trong những phổ biến nhất là cung cấp cho khách truy cập một cái gì đó miễn phí để đổi lấy một địa chỉ email. Địa chỉ email đó sau đó có thể được sử dụng cho chiến dịch email "nhỏ giọt".


Tin vui là freebies làm việc cho hầu hết các ngành công nghiệp. Như Nancy Meredith, đại diện từ công ty chăm sóc sức khoẻ Mesothelioma Carehome, lưu ý: "Chúng ta đang thấy nhiều công ty chăm sóc sức khoẻ cung cấp sách điện tử miễn phí cung cấp thông tin về các lợi ích sức khoẻ của giải pháp của họ. Đó là một phương tiện để xây dựng niềm tin với khách hàng và dẫn họ tiếp tục xuống kênh bán hàng. "

Tất nhiên, có rất nhiều cách khác để lấy địa chỉ email.

Bạn chỉ cần Pha trộn Trong

Thực tế của vấn đề là mọi người sử dụng Internet để tìm kiếm thông tin. Khi bạn chỉ chơi với nhau và cung cấp chính xác loại thông tin mà họ đang tìm kiếm, bạn chỉ cần hòa trộn và không phải là người bán hàng.

Nói cách khác, với tiếp thị trong nước, bạn đang gặp gỡ mọi người nơi họ đang ở. Điều đó giữ cho phòng thủ của họ xuống.

Chìa khóa ở đây là cung cấp các nội dung xếp hạng tốt với các công cụ tìm kiếm, cung cấp thông tin độc đáo không tìm thấy ở nơi nào khác và tạo ra sự tò mò với tiêu đề của nó. Đôi khi, việc cung cấp loại nội dung chất lượng đó đòi hỏi sự trợ giúp chuyên nghiệp. Do đó, bạn có thể cần phải đầu tư vào các nỗ lực tiếp thị nội dung của mình.

Tuy nhiên, việc hoàn vốn là đáng giá.

Đóng gói nó lên

Nếu thương hiệu của bạn không thể tìm thấy trực tuyến, thì sẽ không có khả năng doanh nghiệp của bạn sẽ tồn tại trong môi trường cạnh tranh hiện tại. Để đảm bảo rằng thương hiệu của bạn được phát hiện, bạn cần sử dụng tiếp thị trong nước.

Nhận xét