Với nền tảng mạng xã hội mới xuất hiện từ phía sau mọi góc, có thể khó biết chính xác nơi để cam kết thời gian và nguồn lực của bạn. Và khi chúng tôi di chuyển vào nửa cuối của năm 2013, điều quan trọng là phải nhìn về phía trước của mạng xã hội đang diễn ra và cách chúng tôi có thể lên tàu.
Khi tôi nghĩ đến các xu hướng trong truyền thông xã hội cho đến năm nay, tôi đã biên soạn một danh sách các dự đoán của mình về vị trí chúng ta đang hướng tới khi chúng tôi hướng tới năm 2014.
1. Đầu tư vào truyền thông xã hội sẽ trở thành một sự cần thiết, không phải là một cao cấp
Trong khi tôi cho rằng đầu tư thời gian và các nguồn lực vào chiến dịch truyền thông xã hội chắc chắn là một điều cần thiết vào năm 2013, tôi tin rằng điểm yếu trong tâm lý công cộng từ 'cần phải có' đến 'phải có' sẽ xảy ra vào năm 2014.
Các doanh nghiệp đã đạt được các điều khoản với nhu cầu tích hợp các nỗ lực truyền thông xã hội với chiến lược nội dung của họ và đang nhìn thấy tác động của phương tiện truyền thông xã hội trong việc tạo khách hàng tiềm năng, lưu lượng truy cập giới thiệu và doanh thu.
Khi các doanh nghiệp nhìn thấy những lợi ích thực tế và có thể đo lường được, tôi tin rằng chúng ta sẽ thấy một động thái khác khi giao nhiệm vụ truyền thông xã hội cho nhân viên hiện có và thậm chí nhìn thấy nhiều công ty thuê các chiến lược gia truyền thông xã hội hoặc các nhà quản lý truyền thông xã hội toàn thời gian.
Lợi ích của phương tiện truyền thông xã hội là rất nhiều, nhưng bao gồm:
Cải thiện các tín hiệu xã hội (đó là một yếu tố trong thuật toán xếp hạng tìm kiếm).
Xây dựng thương hiệu công ty
Nâng cao nhận thức về thương hiệu
Lời quảng cáo miệng
Tăng sự trung thành và tin tưởng của khách hàng
Tiếp cận và ảnh hưởng của đối tượng được cải thiện
Truyền thông xã hội cũng là một trong ba trụ cột của SEO.
2. Google GOOG -0.39%
Google
GOOG
$ 1107.01 $ -4.33 (-0.39%)
Tính đến 02/23/2018, 08:16 sáng theo giờ EST
Ok, Google! Nổ máy!
Đánh giá phần mềm Plex: Cắt dây và Một Lô toàn bộ hơn
+ Sẽ trở thành nhân tố chủ yếu
Trong khi Facebook FB + 0,61% vẫn tiếp tục dẫn đầu về số người dùng hàng tháng tích cực (1,15 tỷ lần so với lần trước), Google+ đang nhanh chóng tăng điểm và trên thực tế hiện nay có số người dùng hàng tháng cao thứ hai (343 triệu) .
Với Google sử dụng nền tảng để thu thập thông tin cá nhân (suy nghĩ về nhân khẩu học, vị trí, v.v.), Google+ không còn phải là một mạng xã hội nữa. Ngày càng chứng tỏ bản thân nó là một phần không thể tách rời của kế hoạch lớn của Google về SEO, các tín hiệu xã hội và cung cấp trải nghiệm tìm kiếm được cá nhân hóa hơn. Điều này đặc biệt rõ ràng với tầm quan trọng của Google Authorship, dự án của tôi sẽ là một trong những thành phần chính của thuật toán xếp hạng tìm kiếm của Google vào cuối năm 2014.
Tôi tin rằng các doanh nghiệp đang phát hiện mình đang rất bận rộn với nỗ lực truyền thông xã hội của họ sẽ ngày càng trở nên Google+ vì điều gần nhất mà chúng tôi phải đối mặt với một mạng xã hội 'có một kích cỡ phù hợp với tất cả'.
Vì Google+ đã hướng tới hội nhập thậm chí còn nhiều hơn với các khía cạnh khác của web - như họ đã thực hiện với bước đột phá của họ vào tìm kiếm địa phương - tôi nghĩ rằng chúng ta sẽ thấy tăng trưởng tăng trưởng, cả về kinh doanh và sử dụng cá nhân. Để biết thông tin về cách bắt đầu sử dụng Google+, hãy đọc "Cách thổi cuộc sống vào tiểu sử trên Google+ của bạn".
3. Hình ảnh-Trung tâm Mạng sẽ thấy thành công lớn
Chúng tôi đã thấy xu hướng nhất quán trong năm 2013 đối với chia sẻ thông qua hình ảnh và video chứ không phải nội dung dựa trên văn bản. Nội dung thị giác ngày càng trở thành một phần quan trọng của bất kỳ chiến lược nội dung vững chắc nào, và trang web mạng xã hội Pinterest sẽ tiếp tục làm nổi danh là một mạng lưới "phụ nữ chỉ" và trở thành một phần không thể tách rời trong chiến lược tiếp thị của các nhà bán lẻ.
Các trang web truyền thông xã hội khác như Slideshare, Tumblr, Path và Mobli sẽ tiếp tục phát triển, và các doanh nghiệp sẽ cần phải chú ý đến yếu tố 'sharability' của các bức ảnh trên trang web và blog của họ để thu được lợi ích đáng kể từ phương tiện truyền thông xã hội nỗ lực tiếp thị nội dung.
Nhận xét
Đăng nhận xét