Đường dẫn 1 - Chuyên gia SEO
Tại sao chuyên gia SEO?
Một số công việc tiếp thị kỹ thuật số trả tiền cao nhất là những người chuyên về SEO. Bởi vì các công cụ tìm kiếm liên tục thay đổi thuật toán của họ, các doanh nghiệp phải luôn cập nhật bằng cách thuê các chuyên gia SEO để xếp hạng cao trong kết quả công cụ tìm kiếm.
SEO và tiếp thị trong nước là kênh kỹ thuật số chính cho hầu hết các tổ chức, với 51% lưu lượng Internet đều có tính chất hữu cơ. SEO đóng một vai trò quan trọng ngay cả đối với các công ty thực hiện nhiều hoạt động ngoại tuyến của họ bởi vì hơn 82% tất cả khách hàng tiềm năng sử dụng internet để nghiên cứu sản phẩm trước khi mua hàng.
Kỹ năng bắt buộc
Kiến thức về các công cụ và kỹ thuật SEO
Tiếp thị nội dung
Phân tích Web
Tại sao con đường này?
Tối ưu hóa SEO: Tìm hiểu các công cụ và kỹ thuật SEO mới nhất sẽ đặt một trang web lên vị trí đầu bảng xếp hạng của công cụ tìm kiếm.
Tiếp thị nội dung nâng cao: Chuyên gia SEO cần có khả năng tối ưu hóa nội dung trên trang web và các kênh khác theo thực tiễn của công cụ tìm kiếm để mang lại kết quả tốt nhất.
Nâng cao Phân tích Web: Hiểu được khoa học về phân tích tập trung vào dữ liệu Internet.
Đường dẫn 2 - Chuyên gia về PPC
Tại sao PPC?
Trả cho mỗi nhấp chuột là một mô hình tiếp thị trên internet được sử dụng trên các trang web mà nhà quảng cáo trả tiền cho máy chủ chỉ khi quảng cáo của họ được nhấp. Về cơ bản, đó là cách mua lượt truy cập vào một trang web, chứ không phải cố gắng kiếm những cuộc thăm viếng hữu cơ. Nó cũng tập trung vào việc tối ưu hóa chi tiêu quảng cáo và tối đa hóa Tỷ lệ nhấp (CTR) và chuyển đổi.
Kỹ năng bắt buộc
Kiến thức về kỹ thuật tiếp thị PPC
Quảng cáo hiển thị
Tối ưu hoá Chuyển đổi
Phân tích Web
Tại sao con đường này?
Nâng cao UBND tỉnh: Nâng cao kỹ năng trong lĩnh vực tiếp thị trực tuyến của PPC và Paid Search, nắm vững nghệ thuật của các chiến dịch có trả tiền và tìm hiểu làm thế nào để tạo ra lưu lượng truy cập thanh toán bằng cách sử dụng các kênh tiếp thị PPC.
Quảng cáo hiển thị hình ảnh: Tìm hiểu về các tùy chọn quảng cáo, tiếp thị lại chiến dịch, cookie và cách làm việc với các đại lý bên thứ ba cho các chiến dịch hiển thị.
Tối ưu hoá Chuyển đổi Nâng cao: Nắm vững nghệ thuật của một khung công tác lặp lại có hệ thống và lặp lại liên tục tăng tỷ lệ chuyển đổi trên các trang đích, microsites và toàn bộ trang web.
Phân tích Web nâng cao: Thạc sỹ về các khía cạnh khác nhau của phân tích dữ liệu web, phân tích đa kênh, tìm kiếm định lượng và chất lượng và báo cáo. Làm quen với các công cụ và kỹ thuật để phân tích web bạn sẽ cần để trở thành thuật sĩ dữ liệu.
Đường dẫn 3 - Tiếp thị trên mạng xã hội
Tại sao tiếp thị truyền thông xã hội?
Truyền thông xã hội là nơi người dùng tạo, chia sẻ hoặc trao đổi nội dung dưới dạng thông tin, ý tưởng, hình ảnh hoặc video trong các cộng đồng ảo. Theo Fractl và Moz, các cơ hội truyền thông xã hội chiếm gần một nửa danh sách việc làm trong Tiếp thị số trên Indeed.com.
Kỹ năng bắt buộc
Kiến thức về kênh truyền thông xã hội và kỹ thuật tiếp thị
Tiếp thị nội dung
Phân tích Web
Tại sao con đường này?
Tiếp thị truyền thông xã hội nâng cao: Cung cấp đào tạo về các kỹ thuật mới nhất và tiên tiến nhất để thu hút lưu lượng truy cập và quảng bá và bảo vệ danh tiếng trực tuyến.
Tiếp thị nội dung nâng cao: Thạc sỹ về các khía cạnh khác nhau của việc lập kế hoạch và thực hiện các chiến lược tiếp thị nội dung để tạo ra nội dung ấn tượng với hiệu quả và tác động lớn hơn.
Phân tích Web nâng cao: Thạc sỹ về các khía cạnh khác nhau của phân tích dữ liệu web, phân tích đa kênh, tìm kiếm định lượng và chất lượng và báo cáo. Làm quen với các công cụ và kỹ thuật để phân tích web bạn sẽ cần để trở thành thuật sĩ dữ liệu.
Nhận xét
Đăng nhận xét