Bước 2: Tạo trang fan hâm mộ
Nếu bạn chưa có trang fan hâm mộ, bạn phải tạo một trang. Quảng cáo trên Facebook chỉ có thể được gắn với các doanh nghiệp, không bao giờ cá nhân.
Đi tới trang tạo trang và chọn một tùy chọn.
hình ảnh58
(Facebook là một trong những nơi tốt nhất để xây dựng thương hiệu cá nhân)
Ví dụ: nếu bạn muốn tạo một trang thương hiệu cá nhân, như trang facebook của tôi, bạn sẽ chọn "Artist, Band or Public Figure".
image42
Sau đó, bạn cần chọn danh mục ...
hình13
... và chọn tên.
Tiếp theo, bạn phải nhập một số thông tin về trang của bạn, một trang web và những gì bạn muốn đặt tên trang, bên trong Facebook.
hình ảnh08
Sau đó, đã đến lúc thiết lập một ảnh tiểu sử. Nụ cười!
hình ảnh01
Bỏ qua việc thêm nó vào mục yêu thích của bạn (hoặc làm nếu bạn cảm thấy thích nó).
hình ảnh25
Sau đó, bạn có thể mô tả đối tượng mục tiêu lý tưởng của bạn một chút, do đó, Facebook có một ý tưởng về những người đề nghị trang của bạn.
Đặt quốc gia, hoặc thậm chí các tiểu bang và thành phố cụ thể, cũng như các phạm vi tuổi và giới tính phù hợp.
hình ảnh20
Dưới sở thích, hãy chọn một vài sở thích mà họ chia sẻ với bạn hoặc thương hiệu của bạn. Đây cũng có thể là những người có ảnh hưởng khác trong ngành hoặc sản phẩm hoặc công ty của bạn.
hình ảnh00
Khi bạn đã lưu, bạn sẽ được chuyển hướng đến trang của mình. Chúc mừng!
hình48
Tuy nhiên, trước khi bắt đầu tạo quảng cáo, bạn nên làm ít nhất hai điều. Thêm bìa và tạo một lời gọi hành động.
Bạn có thể đặt bìa bằng cách nhấp vào nút ở góc trên cùng bên trái.
hình14
Nắp của bạn nên đơn giản, nâng cao và lý tưởng, nếu bạn có một công ty gắn liền với tên của bạn, chỉ cần hiển thị biểu trưng của nó.
Đừng quá lo lắng về điều này.
Bạn có thể sử dụng trình tạo bìa này để tạo ra một trong 2 phút.
Nếu bạn muốn làm đúng (và bạn nên, bìa chiếm 25% toàn bộ trang!), Hãy xem ảnh bìa của Hubspot trước tiên và không nên làm.
Thứ hai, gọi hành động.
hình ảnh41
Facebook cung cấp cho bạn một phạm vi lựa chọn được lựa chọn trước đây, tùy thuộc vào mục tiêu của bạn, tương tự như những gì có thể có trong các bộ quảng cáo.
hình ảnh37
Trong trường hợp của tôi, 'Đăng ký' có ý nghĩa nhất, vì tôi muốn mọi người đăng ký vào danh sách email của tôi trên trang chủ, nơi tôi sẽ gửi cho họ khi họ nhấp chuột.
Bạn thậm chí có thể xem trước những gì nó sẽ giống như trên điện thoại di động.
hình ảnh40
Đó là nó! Bạn đã sẵn sàng và bắt đầu chạy quảng cáo trên Facebook!
Bước 3: Tạo chiến dịch đầu tiên của bạn
Để bắt đầu, đi tới phía trên cùng bên phải của trang fan hâm mộ của bạn, nhấp vào quảng cáo và sau đó chọn 'Chuyển đến Trình quản lý Quảng cáo'.
hình ảnh54
Sau đó, bạn sẽ được chuyển hướng đến trang tổng quan mà tôi đã chỉ ra cho bạn trước đó, nơi bạn nên nhấp vào 'Tạo Chiến dịch.'
hình ảnh39
Sau đó, bạn có thể chọn mục tiêu của bạn. Cũng giống như quảng cáo Google của chúng tôi, chúng tôi muốn giữ nó càng đơn giản càng tốt, chỉ để bắt đầu.
Vì vậy, hãy chọn 'Gửi người đến trang web của bạn'.
hình ảnh06
Bây giờ, hãy nhập liên kết tới trang web của bạn. Nếu bạn đang quảng cáo một sản phẩm, đây sẽ là trang bán hàng. Nếu bạn đang quảng cáo một sự kiện, hãy biến nó thành trang đăng ký.
Trong trường hợp của tôi, tôi sẽ gửi lưu lượng truy cập trực tiếp đến trang chủ của tôi, vì mọi người có cơ hội đăng ký vào danh sách email của tôi ở đó.
Lưu ý: Đây chỉ là một ví dụ, tôi không khuyến khích bạn chi tiêu tiền vào địa chỉ email, đặc biệt nếu bạn chưa có cách kiếm tiền từ họ. Hãy nhớ rằng, lợi nhuận là điều duy nhất mà đếm!
hình ảnh19
Đó là nó. Tạo một chiến dịch đơn giản như vậy, bởi vì nó chỉ là phần trên cùng của cấu trúc.
Bước tiếp theo!
Nhận xét
Đăng nhận xét