Trở lại vào ngày 23 tháng 10 năm 2000 Google GOOG -0,39% đã thay đổi tiếp thị trực tuyến mãi mãi khi phát hành "Chương trình quảng cáo tự phục vụ". Chỉ hơn một thập kỷ sau, Google đã kiếm được doanh thu 42 tỷ đô la khỏi chương trình quảng cáo của mình. Hôm nay, chúng tôi biết điều này như Google AdWords. Và, nó trở thành một phần quan trọng của nhiều doanh nghiệp trực tuyến thành công.
Nếu bạn không quen với AdWords, đây chỉ là dịch vụ trả cho mỗi nhấp chuột cho phép bạn tạo và chạy quảng cáo cho doanh nghiệp của mình. Những quảng cáo có thể nhấp này sau đó được hiển thị trong kết quả tìm kiếm của Google. Bằng cách sử dụng từ khóa phù hợp cho đối tượng mục tiêu, bạn đã đi trước vì bạn đang tiếp cận những người mà bạn quan tâm đến sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.
Vẫn còn, quan tâm?
Tuyệt quá. Dưới đây là năm lý do chính khiến doanh nghiệp của bạn nên sử dụng AdWords.
1. AdWords được đo lường và linh hoạt
Một trong những ưu điểm chính mà tiếp thị trực tuyến có qua các kênh tiếp thị truyền thống, như truyền hình hay in, là nó rất dễ đo lường. Tuy nhiên, nó có thể là một thách thức để đo lường hiệu quả chiến dịch SEO của bạn vì bạn không thể luôn luôn có được một phép đo chính xác về những gì tăng hoặc giảm thứ hạng của bạn. Nhập AdWords PPC. Đây có lẽ là một trong những nguồn lực tốt nhất bạn phải đo lường những gì đang làm việc và điều gì không phải vì nó được trang bị rất nhiều chỉ số PPC làm nhiệm vụ đó cho bạn.
AdWords cũng linh hoạt vì nó có tùy chọn tùy chỉnh cho chiến dịch của bạn để phù hợp với các nhu cầu cụ thể của bạn. Ví dụ: AdWords có thể được sử dụng để:
Các loại đối sánh từ khóa cụ thể - Điều này cho phép bạn hiển thị quảng cáo của bạn cho các tìm kiếm từ khoá chính xác. Vì vậy, bạn có thể thiết lập nó cho "pizza ở New York", trái ngược với các tìm kiếm chung cho "New York" hoặc "pizza".
Tiện ích mở rộng quảng cáo - Điều này cho phép bạn hiển thị mọi thứ từ hình ảnh sản phẩm, thông tin liên hệ, đến một gói liên kết tới trang web của bạn.
Làm giảm khán giả - Bạn có thể thiết lập nó để bạn có thể khám phá khán giả theo vị trí, thời gian trong ngày, ngôn ngữ của họ và thậm chí cả trình duyệt hoặc thiết bị họ đang sử dụng.
Truy cập vào các trang web không tìm kiếm - Gmail, YouTube và rất nhiều trang web đối tác khác nằm trong tầm tay bạn.
Đẩy mạnh mạng hiển thị - Điều này có thể giúp bạn thiết lập nhận thức về thương hiệu.
2. Nhanh hơn SEO
Hạn chế lớn với SEO là có thể mất vài tháng trước khi bạn nhận thấy bất kỳ kết quả nhờ cạnh tranh và thời gian để "chứng minh bản thân". Đây không phải là trường hợp với AdWords. Khi chiến dịch AdWords của bạn hoạt động, quảng cáo sẽ xuất hiện và bạn sẽ nhận được kết quả tức thì, chẳng hạn như dữ liệu khách truy cập.
Không chỉ điều này sẽ mang lại một chút tiền ngay, nhưng do tốc độ của nó, bạn có thời gian để khám phá ra từ khóa của bạn hiệu quả như thế nào, sau đó có thể được sử dụng để xây dựng một chiến dịch SEO hiệu quả dựa trên dữ liệu AdWords của bạn.
Cá nhân tôi thích SEO và nghĩ rằng có một kế hoạch SEO là chìa khóa dẫn đến thành công trực tuyến của bạn. Điều đó đang được nói, UBND tỉnh sẽ giúp bạn đạt được kết quả cao nhất trong vài phút.
3. Tham gia hơn
Google liên tục cải tiến AdWords vì đây là một trong những nguồn thu nhập chính của nó. Dọc theo cách Google nhận thấy rằng quảng cáo danh sách sản phẩm và quảng cáo trong video trên YouTube nhận được nhiều nhấp chuột hơn từ người dùng. Những quảng cáo hấp dẫn này có nghĩa là doanh thu nhiều hơn cho Google và các nhà quảng cáo cũng như các định dạng và tiện ích quảng cáo mới.
Cũng xem xét điều này. YouTube có hơn 1 tỷ lần độc nhất một tháng cũng như vài tỷ lượt xem mỗi ngày. Nếu bạn so sánh với các công cụ tìm kiếm, nó sẽ đứng thứ hai và nó cũng lớn hơn 2X so với Bing và Yahoo YHOO + 0% kết hợp tìm kiếm. Vì vậy, tại sao bạn không muốn quảng cáo của bạn được nhìn thấy nơi mọi người?
YouTube Insight (tín dụng hình ảnh: jurvetson)
4. Có thể kiểm soát chi phí quảng cáo của bạn
Dưới đây là điều thực sự tuyệt vời về AdWords. Bạn có thể đặt chi phí tối đa mỗi ngày cho chiến dịch của mình. Và, nó giúp bạn biết số tiền đó được đặt ở đâu. Làm thế nào để điều này giúp doanh nghiệp của bạn? Nó cho phép bạn đặt ngân sách cho chiến dịch của mình mà không phải lo lắng nếu bạn sẽ vượt qua ngân sách. Trường hợp xấu nhất là số lượng quảng cáo sẽ bắt đầu giảm khi ngân sách của bạn thấp hơn. Tuy nhiên, bạn có thể tăng ngân sách cho phù hợp. Khả năng mở rộng này là một lựa chọn tốt đẹp nếu bạn muốn có rất nhiều dẫn trong một khoảng thời gian ngắn.
Vì bạn có thể có nhiều chiến dịch chạy hàng ngày, Larry Kim đề nghị bạn chia nhỏ chiến dịch thành ba khu vực mục tiêu khác nhau:
Tìm kiếm di động
Mạng hiển thị (đi Tiếp thị lại)
Tìm kiếm Google
Tuy nhiên, nếu bạn là người mới đến với thế giới của UBND tỉnh và đang tự hỏi có bao nhiêu để đặt ngân sách AdWords của mình, hãy kiểm tra SlideShare này cung cấp một công thức toán học ít tốn kém để bạn sử dụng.
5. Giúp đánh bại đối thủ cạnh tranh của bạn
Do tốc độ của AdWords, khi so sánh với SEO, bạn có một lợi thế lớn đối với đối thủ cạnh tranh của mình. Bởi vì bạn đã từng xuất hiện trong công cụ tìm kiếm, trang web của bạn sẽ nhận được nhiều nhấp chuột hơn từ kết quả tìm kiếm so với tất cả các công ty khác trong ngành của bạn.
Nhưng, nếu bạn là đối thủ cạnh tranh cũng đang sử dụng AdWords? Đó không phải là một cái cớ.
Theo Moz, 80% kết quả tìm kiếm giờ đây chứa các vị trí đặt quảng cáo AdWords. Hơn nữa, các vị trí đặt quảng cáo này bao gồm khoảng 85% khoảng trống trong màn hình kết quả. Điều này không có nghĩa là Google đang tạo ra lợi nhuận khổng lồ, nó minh hoạ rằng AdWords đang được nhiều nhà quảng cáo sử dụng. Vì vậy, cách duy nhất để đánh bại họ là tham gia cùng họ.
Bạn đã từng sử dụng AdWords chưa? Nếu vậy, tính năng nào bạn nghĩ có hiệu quả nhất?
Nhận xét
Đăng nhận xét