Để trở thành Chuyên gia tiếp thị số - Phần cuối

Đường dẫn 4 - Chuyên gia tiếp thị số

Tại sao tiếp thị kỹ thuật số?

Một số công ty cần một chuyên gia tiếp thị kỹ thuật số giỏi. Con đường thứ tư này cung cấp sự hiểu biết sâu sắc và kiến ​​thức tiên tiến về tám lĩnh vực tiếp thị kỹ thuật số quan trọng nhất - Tối ưu hoá Công cụ Tìm kiếm, Tiếp thị Truyền thông Xã hội, Trả tiền cho mỗi Nhấp chuột, Tối ưu hóa Chuyển đổi, Analytics kỹ thuật số, Tiếp thị Nội dung, Tiếp thị Di động và Tiếp thị qua Email .

Kỹ năng bắt buộc

Kiến thức về các công cụ tiếp thị có trả tiền
SEO công cụ & kỹ thuật
Phân tích web
Các công cụ và kỹ thuật tiếp thị truyền thông xã hội



Tại sao con đường này?

Nâng cao Phân tích Web: Thạc sỹ về các khía cạnh khác nhau của phân tích dữ liệu web, phân tích đa kênh, tìm kiếm định lượng và định tính và các báo cáo cùng với các công cụ và kỹ thuật cho phân tích web bạn cần trở thành thuật sĩ dữ liệu.

Tối ưu hóa SEO: Tìm hiểu các công cụ và kỹ thuật SEO mới nhất sẽ đặt một trang web lên vị trí đầu bảng xếp hạng của công cụ tìm kiếm.

Nâng cao UBND tỉnh: Nâng cao kỹ năng trong lĩnh vực tiếp thị trực tuyến của PPC và Paid Search, nắm vững nghệ thuật của các chiến dịch có trả tiền và tìm hiểu làm thế nào để tạo ra lưu lượng truy cập thanh toán bằng cách sử dụng các kênh tiếp thị PPC.

Tiếp thị truyền thông xã hội nâng cao: Cung cấp đào tạo về các kỹ thuật mới nhất và tiên tiến nhất để thu hút lưu lượng truy cập và quảng bá và bảo vệ danh tiếng trực tuyến.

Chúng ta đang sống trong thời đại mà các phương tiện truyền thông kỹ thuật số đã thay thế rõ ràng nhiều hình thức tiếp thị truyền thống. Các công ty không còn có thể bỏ qua nhu cầu về chiến lược tiếp thị truyền thông kỹ thuật số và xã hội. Tiếp thị kỹ thuật số có lợi thế là nhanh hơn, rẻ hơn và hiệu quả hơn so với tiếp thị truyền thống. Chiến dịch email hoặc chiến dịch trên mạng xã hội có thể kết nối thông điệp tiếp thị với tập hợp khách hàng mục tiêu của khách hàng chỉ với một phần nhỏ chi phí quảng cáo truyền hình hoặc chiến dịch in.

Những tiến bộ trong tiếp thị kỹ thuật số đã nhấn mạnh sự cần thiết cho các kỹ năng kỹ thuật thích hợp. Với việc tiếp tục chuyển sang kỹ thuật số, tương lai sẽ sáng cho các ứng viên đủ điều kiện.

Nhận xét