Các bước để tạo chiến dịch quảng cáo Facebook của bạn - phần 3

Bước 5: Tạo quảng cáo đầu tiên của bạn
Bây giờ, bạn có thể chọn bố cục của quảng cáo và nội dung nào để đưa vào quảng cáo.

Nếu bạn chọn nhiều hình ảnh trong một quảng cáo, bạn sẽ nhận được một băng chuyền trông giống như ví dụ này:

hình ảnh60
Hình ảnh sẽ trượt qua quảng cáo, tạo cho bạn nhiều không gian hơn để quảng cáo. Bạn cũng có thể sử dụng video trong quảng cáo của mình.

Chúng ta có muốn điều đó không?

Không!

Một lần nữa: Giữ nó đơn giản!

Video, carousels và tất cả các loại quảng cáo khác đều có vị trí của họ. Ví dụ: quảng cáo carousel có thể là cách tuyệt vời để giới thiệu các bài đăng blog khác nhau vì vậy hy vọng sẽ thu hút được hầu hết mọi người mà bạn đang nhắm mục tiêu.

Nhưng sự đơn giản là chìa khóa khi bạn lần đầu tiên bắt đầu. Bạn không muốn quá fancy, quá sớm, và sa lầy trong tất cả các chi tiết.

Chỉ khi bạn thực hiện việc này một thời gian, với một vài chiến dịch có lợi nhuận đang hoạt động và chạy, bạn nên trở lại với các loại quảng cáo này.

Vì vậy, chúng ta hãy bắt đầu với một quảng cáo hình ảnh đầu tiên.

image44
Ở lại với một hình ảnh duy nhất và sau đó chọn 'Chọn hình ảnh.'

Sau đó bạn có thể chọn để tải lên hình ảnh của riêng bạn hoặc duyệt qua hình ảnh chứng khoán miễn phí. Luôn luôn sử dụng hình ảnh của riêng bạn.

Tuy nhiên, hãy nhìn vào thanh bên phải. Facebook có một số hướng dẫn về loại hình ảnh mà bạn có thể sử dụng và những người mà bạn không thể.

hình ảnh50
Một điều nhanh chóng cần lưu ý, ở đây.

Facebook đã từng có một quy tắc '20%'. Về cơ bản, hệ thống của họ sẽ không cho phép bất kỳ quảng cáo nào có trên 20% được bao phủ bởi văn bản.

Trong năm vừa qua, họ đã bắt đầu thư giãn một chút yêu cầu đó. (Vì vậy, bạn không thể tự động bị từ chối như trước đây.)

Nhưng bạn vẫn phải tuân theo quy luật đó. Nói chung, văn bản ít hơn, tốt hơn trên các quảng cáo trên Facebook.

Thay vào đó, hãy sử dụng các hình ảnh không có từ mà cho thấy ví dụ về những gì mọi người sẽ nhận được. Hoặc những người truyền tải cảm xúc mà bạn muốn mọi người (ví dụ như sợ hãi, chiến thắng ...)

Thật khó để đoán có bao nhiêu 20% là, quá. Vì vậy, may mắn thay, có một công cụ miễn phí mà bạn có thể sử dụng để tìm ra điều đó.

hình38
Chơi xung quanh cho đến khi nó phù hợp. Hoặc, nếu bạn muốn bỏ qua những phiền phức này hoàn toàn, chỉ cần đi với một shot đầu tốt đẹp của chính mình.

Nó luôn luôn đáng thử một, đặc biệt là nếu bạn xuất hiện đáng tin cậy trong hình ảnh của bạn. Nó thậm chí còn quan trọng hơn nếu bạn đang xây dựng thương hiệu cá nhân.

Khi bạn đã cắt hình ảnh và định dạng đúng cách, bạn sẽ thấy một bản xem trước đơn giản của quảng cáo.

image45
Bây giờ bạn cần phải viết bản sao cho quảng cáo của bạn và chọn nút CTA của bạn. Trang fan hâm mộ Facebook của bạn sẽ được tự động kết nối (trừ khi bạn có nhiều người).

hình ảnh30
Tiêu đề: Điều này rất dễ. Đảm bảo tiêu đề của bạn sẽ thu hút sự chú ý của người đọc của bạn.

Làm thế nào để bạn làm điều đó?

Bí quyết là để gõ vào các động lực ban đầu cơ bản mà di chuyển con người. Về mặt thể chất, tình cảm và nghĩa đen. Những người khiến mọi người ngồi dậy và chú ý. Để ngăn chặn những gì họ đang làm và chú ý.

Bạn đã biết hầu hết những cảm xúc này bằng tên:

Ham muốn
Tham lam
Vui sướng
Nỗi sợ
Đau buồn
Tội lỗi
Đây là những làn sóng cảm xúc chúng ta đi xuyên suốt. Và các tiêu đề tốt nhất zero-in trên chúng.

Ví dụ, tìm kiếm backlinks tốt cho SEO là khó khăn. Nhưng nó không chỉ là khó khăn. Phần tồi tệ nhất là làm thế nào tốn nhiều thời gian.

Nếu tôi nói bạn có thể có được 50 backlinks chỉ trong 20 phút? Bây giờ tôi đã có sự chú ý của bạn, đúng không ?!

Đó là một phím tắt. Tôi đang lấy cái gì bạn đấu tranh với. Cái gì đó khó khăn và phức tạp. Và cho bạn ngay lập tức sự hài lòng thay thế.


Bây giờ, làm thế nào về các bài đăng blog. Tạo ra những điều tốt đẹp không phải là dễ dàng. Đặc biệt là khi một số nhà tiếp thị dành 4-8 giờ để tạo ra một bài đăng.

Nhưng nếu tôi nói với bạn có một cách dễ dàng hơn?

Không chỉ bạn có thể tăng tốc độ thời gian cần thiết để tạo ra một bài đăng blog, nhưng nó sẽ là một tuyệt vời nhất. Một bộ phim bom tấn.


Cuối cùng nhưng không kém, bạn cũng có thể đi tiêu cực.

Ví dụ, lãng phí tiền là xấu, phải không?


Hầu hết thời gian, đúng thế. Ví dụ này là hoàn hảo bởi vì nó bắt đầu bằng âm tính. Outbrain thấy rằng các tiêu đề tiêu cực tốt hơn những con số tích cực bởi 69%!


Ví dụ này là hoàn hảo bởi vì nó cũng là một bất ngờ bất ngờ. Điều đó ngụ ý rằng tôi đang lãng phí tiền bạc (mặc dù, khi bạn đọc phần còn lại của bài báo, bạn nhận ra tôi không thực sự lãng phí nhưng đầu tư).

Đây là một sự gián đoạn mô hình. Bạn mong đợi nó là một điều khi nó hoàn toàn khác.

Vì vậy, khi bạn đang quét các tiêu đề khác nhau, xác định cái nào đọc đầu tiên, điều này sẽ nhảy ra khỏi bạn bởi vì nó nghĩa đen là "phá vỡ mô hình" của những gì bạn mong đợi để xem.

Sau khi tiêu đề là văn bản quảng cáo: Và may mắn thay, phần này cũng khá dễ dàng. Cố gắng để có được 2 điều vào điều này. Lời kêu gọi hành động và một số bằng chứng xã hội. Claire Pells có một số lời khuyên tuyệt vời về những gì làm cho bản quảng cáo tuyệt vời.

Mô tả Liên kết Nguồn cấp dữ liệu Thông báo (trong 'Hiển thị Tùy chọn Nâng cao'): Cung cấp một lời kêu gọi hành động rõ ràng cho độc giả của bạn mà sẽ mang lại lợi ích cho họ.

Nhận xét