Các bước để tạo chiến dịch quảng cáo Facebook của bạn - phần 2

Bước 4: Tạo bộ quảng cáo của bạn
Sau đó, bạn sẽ được đưa đến phần tạo quảng cáo, nơi mà trước tiên bạn phải quyết định đối tượng mục tiêu của bạn.

Bắt đầu với kích thước.

Phần này hơi khó khăn tùy thuộc vào mức độ bạn đang lớn hay nhỏ. Ví dụ: 10.000 có thể là kích thước đối tượng OK nếu bạn có ngân sách nhỏ và chỉ nhúng ngón chân vào vùng biển quảng cáo trên Facebook.

Nhưng nếu bạn có ngân sách lành mạnh, bạn có thể tăng lên từ 500.000 đến một triệu. (Bạn cần đủ số người để cho phép công nghệ của Facebook giúp tối ưu hoá chiến dịch của bạn như chúng ta đã thảo luận lại trong Bước số 1).

Bạn thậm chí có thể đi tới hai triệu người cho khán giả mới nếu bạn hiểu và có tiền để chi tiêu.

Nhưng 186.000.000 như ví dụ dưới đây? Không bao giờ.

hình ảnh28
Đó là cách quá lớn.

Bắt đầu chiến dịch ngay bây giờ với khán giả như vậy và bạn sẽ lãng phí ngân sách của mình cho những người không quan tâm đến những gì bạn đang nói đến.

Vì vậy, bắt đầu nhỏ. Bạn luôn có thể mở rộng sau.

Hãy bắt đầu bằng cách sử dụng thông tin nhân khẩu học khác nhau để tiếp tục tinh chỉnh đối tượng của bạn.

Ví dụ: chọn một vài thành phố cụ thể ở các quốc gia mà bạn muốn nhắm mục tiêu (thậm chí tốt hơn để tập trung vào một quốc gia) và thu hẹp khoảng cách tuổi tới khoảng 10 năm.

Nếu tôi muốn có được các doanh nhân trẻ đăng ký vào danh sách email của tôi, tôi có thể thu hẹp nhóm tuổi xuống còn 24-32, sau đó chọn rằng tôi chỉ muốn những người đàn ông ở Seattle và cụ thể hơn nữa.

Nếu tôi tìm thấy một thống kê cho thấy hầu hết các doanh nhân trong danh mục độ tuổi đó đều là độc thân, thì tôi cũng có thể đặt tiêu chí đó làm tiêu chí cho nhắm mục tiêu của tôi.

hình ảnh56
Sau khi chọn một vài sở thích và hành vi, khán giả của tôi ngay lập tức thu hẹp xuống dưới 1.000. Quá ít, nhưng bạn có thể dễ dàng mở nó lên bằng cách thêm một vài vị trí nữa.

hình ảnh22
Tôi chỉ cần thêm vài thành phố lớn, đặc biệt là những thành phố có nhiều doanh nhân công nghệ cao, như San Francisco, New York và Austin.

Voila, khán giả của tôi nhảy tới 6.700 người. Hoàn hảo.

image02
Tiếp theo, bạn cần phải đặt ngân sách.

Bạn muốn bắt đầu nhỏ, nhớ không? Đây chỉ là một thử nghiệm.

Vì vậy, đặt ngân sách hàng ngày của bạn lên 3,33 đô la và sửa ngày kết thúc cho chiến dịch quảng cáo là một tháng từ ngày hôm nay. Bằng cách đó, bạn sẽ không chi tiêu nhiều hơn $ 100 để bắt đầu.

Bằng cách đó, bạn sẽ không chi tiêu nhiều hơn $ 100.

hình ảnh57
Nếu không, Facebook sẽ hiển thị quảng cáo của bạn với nhiều người trong đối tượng của bạn càng tốt, thay vì cố gắng khiến họ thực sự nhấp chuột (có thể hiển thị cho họ cùng một quảng cáo nhiều lần).

Trong 'Tối ưu hóa Cho,' đặt 'Liên kết Nhấp chuột vào Trang web'. Bạn không muốn trả tiền cho các lần hiển thị, bạn muốn trả tiền cho các nhấp chuột thực sự.

image32
Nếu không, Facebook sẽ hiển thị quảng cáo của bạn với nhiều người trong đối tượng của bạn càng tốt, thay vì cố gắng khiến họ thực sự nhấp chuột (có thể hiển thị cho họ cùng một quảng cáo nhiều lần).

Trong phần 'Định giá', thay đổi giá thầu thành thủ công và đặt nó là 0,75 đô la. Điều này cũng nên nằm trong phạm vi mà Facebook đề xuất, nhưng ở cuối thấp hơn.

hình ảnh53
Đối với 'Lập kế hoạch Quảng cáo', bạn phải để mặc định thiết lập để chạy quảng cáo mọi lúc, vì chiến dịch của bạn có ngày bắt đầu và ngày kết thúc cố định. Bạn có thể thay đổi điều này bằng cách thiết lập nó để liên tục và sau đó chỉ cần tắt các quảng cáo bằng tay vào ngày kết thúc.

Bạn cũng có thể chọn Standard for 'Delivery Type' ngay bây giờ. Bằng cách đó quảng cáo của bạn sẽ được hiển thị đồng đều và bạn có đủ thời gian để thực hiện các điều chỉnh trên đường đi.

Nhận xét